03/01/2018 | 08:38

Kênh tuyển sinh trực tuyến - Hệ thống giải đáp tuyển sinh cho các thí sinh, phụ huynh

Nhằm giúp thí sinh, phụ huynh giải đáp những câu hỏi, khóa học đào tạo và hỗ trợ trường tuyển sinh tiếp cận các thí sinh tiềm năng, Kết nối giáo dục phát triển kênh tuyển sinh trực tuyến. Đây là kênh tuyển sinh vô cùng hiểu quả, được nhiều trường đào tạo liên hệ, hợp tác để quảng bá thương hiệu trường, tuyển sinh thí sinh.

Thực trạng tuyển sinh thí sinh của trường nghề

Thí sinh có quá nhiều lựa chọn, không học đại học có thể học trường cao đằng, du học… cuối cùng mới là trường nghề. Vậy nên những trường nghề chồng chất khó khăn tìm học sinh.

Học đại học, cao đẳng ra nhưng tỷ lệ thất nghiệp ngày càng cao, điều này làm cho các bậc phụ huynh, học sinh nghi ngờ về chất lượng đào tạo của các trường. Nên nhiều đối tượng dù đỗ đại học nhưng không nhập học, đi làm luôn… Đại học, cao đẳng còn như vậy thì số phận của các trường nghề sẽ đi về đâu?

Kênh tuyển sinh trực tuyến - Hệ thống giải đáp tuyển sinh cho các thí sinh, phụ huynh

Nhân sự của bộ phận tuyển sinh stress vì không hoàn thành chỉ tiêu tìm hồ sơ thí sinh

Cánh cổng vào đại học ngày càng dễ: với việc mở ồ ạt các trường đại học dẫn đến không kiểm soát được số lượng thí sinh, không dự đoán trước được, nhiều trường đại học không thi tuyển, trực tiếp xét học bạ để lấy hồ sơ. Tỉ lệ học sinh vào đại học sẽ tăng lên, vì dù sao đại học nghe vẫn tốt hơn là học trường nghề…

Các trường đào tạo đang sử dụng kênh tuyển sinh nào?

Theo khảo sát, các trường đại học, cao đẳng, nghề đang tìm kiếm thí sinh thông qua những kênh truyền thống:

Lập kế hoạch tuyển sinh, liên hệ các trường THPT để tổ chức hội thảo, chương trình tư vấn cho các học sinh về những kinh nghiệm thi cử. Việc này giúp cho thí sinh nhớ đến tên tuổi của các trường đào tạo, đây cũng là cơ hội giới thiệu thông tin khóa học, ngành nghề của trường đang tuyển sinh.

Tuyển CTV phát tờ rơi: Với thời gian sát với lịch thi THPT, các trường bắt đầu tuyển CTV tại địa phương, các tỉnh lân cận để phát  thông tin tư vấn tuyển sinh  2018, khóa học đang tìm thí sinh. Không chỉ vậy, những ngày thi, các thí sinh phải đi từ quê xuống thành phố lớn đều phải đi qua Ga Hà Nội, các bến xe. Vậy nên các CTV phát tờ rơi được giao nhiệm vụ phát toàn bộ tờ rơi cho các thí sinh nghiên cứu, lựa chọn trường nếu có ý định chuyển nguyện vọng…

Tuyển CTV tuyển sinh: Các trường đạo tạo nhận thấy việc tuyển sinh không hề dễ như trước kia, vì sự cạnh tranh ngày càng cao trong quá trình ráo riết tuyển sinh của các trường khác. Vậy nên việc giảm thiểu áp lực cho nhân viên tuyển sinh của trường, bằng tuyển CTV tuyển sinh partime, dựa theo mối quan hệ cũng như kỹ năng của CTV, hy vọng rằng thu được nhiều hồ sơ thí sinh hơn. Với chế độ lương hấp dẫn nên nhiều CTV hợp tác và đây là kênh đang được nhiều trường sử dụng.

Các trường đào tạo đang sử dụng kênh tuyển sinh nào?

Tung quân CTV đi phát tờ rơi khắp các bến xe, nhà ga

Đăng thông tin khóa học trên website: Với sự phát triển Internet, mỗi trường đào tạo sẽ sở hữu một domain, website để  quảng bá đăng tuyển,  đăng thông tin của trường, hình ảnh mới nhất cùng với cơ sở vật chất để học sinh biết trường như nào. Hơn hết, thí sinh có thể nghiên cứu rõ khóa học được đào tạo bởi những môn học nào, có phù hợp với mong muốn của bản thân hay không. Và nếu thắc mắc điều gì, thí sinh được chát trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc, nhưng đây là kênh rất ít thí sinh tìm kiếm, trừ khi trực tiếp muốn tìm hiểu về trường đào tạo.

Trên đây là hình thức tuyển sinh truyền thống, nhiều trường sử dụng, trong khi thị trường giáo dục ngày càng cạnh tranh, phát triển, đòi hỏi mỗi trường cần có phương án tuyển sinh riêng, phù hợp với thực tế của trường và ngân sách quảng cáo khóa học….

Kênh tuyển sinh trực tuyến nào đang được sử dụng hiện nay

Có thể trường đào tạo nhỏ không có nhiều ngân sách cho quảng cáo, nhưng cũng không có nghĩa là không có một cách tuyển sinh hiệu quả, để đưa tên tuổi trường, thông tin khóa học đến với thí sinh tiềm năng.

Nhận thấy những khó khăn của các trường đào tạo, đặc biệt là những trường nghề “vật vã” lùng tìm hồ sơ thí sinh, sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến đã được tung ra thị trường giáo dục. Vì nếu không có thí sinh, tương đường khóa học không đủ thí sinh, không thể mở lớp, mọi chi phí của trường sẽ không được chi trả. Vậy nên với những trường nghề, trường nhỏ phải tự chủ giáo dục, kênh truyển sinh trực tuyến – chính là phao cứu trợ khi hạn hán.

Kết nối giáo dụcđã xây dựng và hình thành một  sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến,  địa chỉ website:https://ketnoigiaoduc.vn/. Với sự tích hợp những ưu điểm của Internet, tận dụng được hết các kênh tiếp cận thí sinh tiềm năng, đăng thông tin tuyển sinh, tiếp cận được hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn người xem mỗi ngày. Thế nên Kết nối giáo dục – kênh tuyển sinh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tại sao nên sử dụng kênh tuyển sinh trực tuyến

Nhiều trường đào tạo băn khoăn trước những giá trị của  kênh tuyển sinh trực tuyến  điện tử mang lại, họ không biết chắc chắn thông qua kênh có được những lợi ích gì, vì vậy băn khoăn không sử dụng kênh tuyển sinh trực tuyến. Cùng tìm hiểu vì sao kênh tuyển sinh trực tuyến trở thành trend mới cho các trường đào tạo:

Kênh tuyển sinh trực tuyến nào đang được sử dụng hiện nay

Học sinh biết đến các khóa học giảm giá nhiều hơn

Hỗ trợ trường đào tạo tìm thí sinh: Việc tiếp cận đến nhiều thí sinh đang vấp phải nhiều khó khăn, thế nên kênh truyển sinh trực tuyến có hàng chục nghìn người truy cập mỗi ngày, sẽ giúp cho trường đào tạo quảng bá thông tin của mình, và tìm các hồ sơ thí sinh.

Hỗ trợ trường đào tạo đăng thông tin tư vấn tuyển sinh 2018, khóa học khuyến mại: Mùa thi đến, việc đăng tuyển tin tức tuyển sinh trên website của trường chỉ là một phương án không mấy hiệu quả, vì không phải học sinh nào cũng biết đến tên tuổi trường. Xuất hiện kênh tuyển sinh online có nhiều người truy cập, khi nhà trường đăng thông tin khóa học lên, tương đương hàng chục nghìn người thấy, nhớ đến.

Quảng bá thương hiệu: Kênh tuyển sinh online là một tài nguyên hiếm để có thể quảng bá, giới thiệu thông tin trường, khóa học, chỉ tiêu tuyển sinh… Các trường cần tạo ra nội dung hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt, khiến cho người xem phải like, share và comment, như vậy nhiều người mới biết đến NAME của trường hơn…

Đặt banner quảng cáo: Nếu trường đào tạo có những chương trình  khóa học ưu đãi giảm giá,  giảm giá thì nên thuê 1 bên design banner để đặt tại kênh tuyển sinh trực tuyến. Việc này giúp mọi người nhớ đến thương hiệu của trường một cách nhanh nhất.

E-marketing: Sở hữu lượng truy cập khủng mỗi ngày, kênh tuyển sinh trực tuyến Kết nối giáo dục sở hữu thông tin email lớn của các thí sinh, phụ huynh. Vậy nên khi kết hợp với Kết nối giáo dục, các trường đào tạo sẽ được hỗ trợ gửi hàng loạt thông tin khóa học, chương trình tuyển sinh mới nhất đến các phụ huynh, học sinh.

Học sinh dễ dàng tìm khóa học, tìm trường đào tạo phù hợp

Học sinh dễ dàng tìm khóa học, tìm trường đào tạo phù hợp

Riêng thí sinh, phụ huynh có thể  tìm trường có khóa học  theo như mong muốn, theo đuổi đam mê của bản thân, hơn hết có thể nhờ Kết nối giáo dục tư vấn cho những kinh nghiệm thi cử, để đạt được kết quả cao. Trên Kết nối giáo dục có vô vàn khóa đào tạo, vậy nên dễ dàng lựa chọn, lọc theo tiêu chí tìm kiếm, thế nên phụ huynh, học sinh khá hài lòng, sau khi sử dụng. Đặc biệt, không có đơn vị nào thực hiện được, thí sinh có thể tìm được những khóa học ngắn hạn, khóa học ưu đãi giảm giá, học bổng lớn, để từ đó nhiều học sinh có cơ hội lập nghiệp, tìm kiếm tương lai tươi sáng.

Vì những lợi ích trên, nhiều trường đã  sử dụng ketnoigiaoduc.vn  vì đem lại giá trị thiết thực cho chính các trường đào tạo cũng như cho cả các thí sinh đăng tuyển.

Internet phát triển, kéo theo hình thành nhiều dịch vụ online trực tuyến như: kênh tuyển sinh trực tuyến, giúp ích những trường đào tạo rất nhiều trong công tác tuyển sinh, thu hút sự quan tâm của thí sinh, nhà trường, phụ huynh.

 

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực